เน็ตบ้านทรู เล่นไม่ได้ตั้งแต่บ่ายของวันที่ 11 กันยายน 2567
โทรไปแจ้ง 1242 (ใช้เบอร์ดีแทคโทรไปหมดเงินเกือบร้อยบาท) และต้องการทำอธิบายพร้อมกับอยากให้รับฟังปัญหาที่เกิด
ปรากฏว่า กว่าจะได้คุยกับพนักงานยากมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัวยังไม่พอ)
➡️รอบแรกโทร1242 จะมีระบบอัตโนมัติของน้องมะลิมาช่วยก่อน ซึ่งผมอยากคุยกับพนักงาน กว่าจะพูดให้โอนสายออกได้นานพอสมควร
จากนั้นกด 2 แจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ตามด้วยกด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด2อีกทีเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
จากนั้นจะมีระบบอัตโนมัติให้กดเลขให้บริการอิเตอร์เน็ตที่ขึ้นต้นด้วย 96 พอกดไป ระบบโอนเข้าระบบอัตโนมัติพรเอมแจ้งว่า
เลขหมายของคุณตอนนี้มีปัญหาด้านโครงข่าย ช่างกำลังเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเวลา 05:00น. ของวันที่ 12 กันยายน
จากนั้นระบบตัดไปพร้อมกับถามว่าต้องการรับบริการด้านอื่นกด9 !!!!! พนักงานอยู่ไหน ผมกด0 เพื่อติดต่อพนักงาน อ่ะเอาใหม่ หมดเงินไปแล้ว 20กว่าบาท
➡️รอบ2 เปลี่ยนใช้เบอร์แฟนโทร เพราะโทรฟรีของบริษัท โทรไปหนักเลย มันเป็นเบอร์ของกลุ่มบริษัท จะติดต่อพนักงานก็ยาก
พอจะกด 2 แจ้งอินเตอร์เน็ตบ้านได้อยู่ แล้วก็แบบนี้เลยคือให้แจ้งเลขใช้บริการแล้วโอนสายเข้าระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม แจ้งเหมือนเดิม
พูดจบตัดเหมือนเดิม ไม่มีพนักงานมารับสายใดๆ
➡️รอบ3 ใช้เบอร์ดีแทครอบ1 โทร ยังเป็นเหมือนเดิม คราวนี้กด 9 รับบริการด้านอื่น ลองกด1สมัครบริการเสริม เห้ยยย!!!! มีพนักงานรับ
ผมถึงกับพูดว่า กรุณาฟังผมหน่อยนะครับ พอดีอินเตอร์เน็ตบ้านผมมีปัญหา ยังไม่ทันได้แจ้งเลขให้บริการ พนักงานบอกว่า เดี๋ยวโอนสายไปให้ แล้วกด 2
แล้วก็โอนสายเลย พอโอนสายมา กด 2 เข้าระบบแบบเดิมเลย ใส่เลข โอนเข้าระบบ แจ้งเหมือนเดิม
➡️รอบ 3.1 กด9 เอาใหม่ กด1 สมัครบริการเสริมอีกรอบ มีพนักงานรับไวเหมือนเดิม คราวนี้ยังคงพูดว่า กรุณาฟังผมให้จบก่อน คือตอนนี้อินเตอร์เน็ตบ้านผมมีปัญหา เลขบริการ96....... ช่วยโอนสายไปให้พนักงานที่ดูแลเรื่องนี้หน่อย ผมติดต่อไม่ได้เลย โอนสายผมเข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ทั้งๆที่กด0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แต่พอกดสมัครมีเจ้าหน้ารับสายไวมากกกกก เจ้าหน้าโอนสายให้ แต่ระบบตัดไป เหมือนสายหลุด
➡️รอบ4 กด1 เหมือนเดิมสมัครบริการเสริม เจ้าหน้าที่รับเหมือนเดิม แจ้งเหมือนเดิม คราวนี้เจ้าหน้าที่โอนสายได้คุยกับพนักงานที่รับแจ้งเหตุหรือดูแลลูกค้านิแหละ ก็แจ้งเรื่องไปว่าอินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ไม่มีSMS แจ้งเลย กลับมาบ้านต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน เน็ตโทรศัพท์บริเวณนั้นก็ไม่ไวจนสามารถทำงานได้ เจ้าหน้าที่เช็คแล้วให้คำตอบได้แค่ ช่างจะทำเสร็จภายในเวลาที่กำหนดคือ 05:00ของวันที่ 12 กันยายน 2567 และให้เป็นอินเตอร์โทรศัพท์ฟรีมากี่กิ๊กไม่แน่ใจ ผมบอกปัญหาคือ 1.ไม่แจ้งก่อนว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ปกติจะมีSMSแจ้งมา ผมจะได้ไม่เอางานกลับมาทำ 2.เจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากกกก กว่าจะได้คุยกับคุณนิผมโทรเกือบชั่วโมง
ปัญหาตามมาอีกอย่างคือ ประตูรั่วต้องใช้wifi ในการเปิด พอดีรีโมทพังก่อนหน้า ต้องใช้กุญแจไขมอเตอร์แล้วเปิดประตูรั่วเอา
วันรุ้งขึ้น 7 โมงเช้าของวันที่ 12 กันยายน 2567 อินเตอร์เน็ตก็ยังคงเล่นไม่ได้ ทั้งๆที่เมื่อวาน4-5รอบที่โทรไปแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในเวลา 05:00น.ของวันที่ 12 กันยายน 2567 แฟนผมก็โทรไปหาละคอลเซ็นเตอร์ละต่อว่าไป ตกบ่ายก็ยังเล่นไม่ได้
➡️รอบ5 คราวนี้รู้หลัก กด +66 99-998-1242 ("ของผม"โทรฟรีนะ) คอลเซ็นเตอร์ทรู คราวนี้กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 2 แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้าน รอสักพักมีพนักงานรับละ ว้าวมากกกก ก็แจ้งปัญหาเดิมเลย ว่าทำไมยังแก้ไม่เสร็จ ไหนบอก05:00น.ของวันที่ 12 กันยายน2567 ไง เจ้าหน้าแจ้งว่าตอนนี้ช่างเร่งดำเนินการอยู่อัพเดทล่าสุดแจ้งว่าจะเสร็จช่วง 13:00น.ของวันที่ 12 กันยายน ซึ่งตอนที่คุยคือเวลา 14:39น. แล้วยังไม่เสร็จ และไม่มาอัพเดทใดๆจากช่างที่ทำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำเรื่องงดเว้นค่าบริการช่วงที่ใช้งานไม่ได้พร้อมกับให้อินเตอร์เน็ตโทรศัพท์เพิ่ม ผมบอกว่าผมไม่ต้องการอินเตอร์เน็ต เพราะแถวบ้านผมมันช้า สัญญาณโทรศัพท์บางทีก็ไม่มี(พึ่งเป็นพักหลัง)เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตอนนั้นบอกจะทำการเพิ่มสัญญาณให้ก็ดีมาพักนึง สุดท้ายผมบอกว่าต้องเสร็จภาบในวันนี้เพราะมันนานมากแล้ว ผมสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน ผมก็อยากจะใช้ มันมีความจำเป็นหลายๆอย่าง ถ้าไม่เสร็จผมจะพิจารณาย้ายค่าย เจ้าหน้าที่รับปาก บอกจะเร่งเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับมาเจ้งอีกทีว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ภายใน 10 นาที วางสาย หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าได้เร่งเรื่องให้แล้ว ว่าให้เสร็จภายในวันนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอัพเดทใดๆจากทีมงานที่ทำเรื่องนี้ จบ
สรุปเล่นไม่ได้ทั้งคืนเหมือนเดิม
➡️รอบ 6 เวลา 02:01น.ของวันที่ 13 กันยายน กดเหมือนเดิม มีพนักงานรับ แจ้งเลขบริการเรียบร้อย คำถามเดิมทำไมยังไม่เสร็จ สิ่งที่อารมณ์มากขึ้นคือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อัพเดทล่าสุดของทีมช่างคือ แล้วเสร็จเวลา 13:00น.ของวันที่ 12 กันยายน 2567 คือมันไม่มีอัพเดทใหม่เลย ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยยย
เจ้าหน้าที่พูดได้แต่เข้าใจความรู้สึกของลูกค้า จะให้อินเตอร์เน็ตโทรศัพท์เพิ่มอีก ผมบอกตอนนี้ผมว่าผมรู้สึกไม่ดีกับทรูละ ขอชดเชยเป็นค่าบริการ 1 เดือน แล้วถ้ายังไม่เสร็จโดยเร็ว ผมจะย้ายค่ายภายในวันนี้ทันที (ซึ่งผมกับญาติๆใช้บริการทรูเกือบ 10 บ้าน) เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้ และแจ้งเร่งช่าง
ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าสรุปจะเสร็จตอนไหน เหนื่อยกับทรูจริงคราวนี้😩😫😖😣
เน็ตบ้านทรู เล่นไม่ได้มา 2 วัน
โทรไปแจ้ง 1242 (ใช้เบอร์ดีแทคโทรไปหมดเงินเกือบร้อยบาท) และต้องการทำอธิบายพร้อมกับอยากให้รับฟังปัญหาที่เกิด
ปรากฏว่า กว่าจะได้คุยกับพนักงานยากมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัวยังไม่พอ)
➡️รอบแรกโทร1242 จะมีระบบอัตโนมัติของน้องมะลิมาช่วยก่อน ซึ่งผมอยากคุยกับพนักงาน กว่าจะพูดให้โอนสายออกได้นานพอสมควร
จากนั้นกด 2 แจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ตามด้วยกด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด2อีกทีเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
จากนั้นจะมีระบบอัตโนมัติให้กดเลขให้บริการอิเตอร์เน็ตที่ขึ้นต้นด้วย 96 พอกดไป ระบบโอนเข้าระบบอัตโนมัติพรเอมแจ้งว่า
เลขหมายของคุณตอนนี้มีปัญหาด้านโครงข่าย ช่างกำลังเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเวลา 05:00น. ของวันที่ 12 กันยายน
จากนั้นระบบตัดไปพร้อมกับถามว่าต้องการรับบริการด้านอื่นกด9 !!!!! พนักงานอยู่ไหน ผมกด0 เพื่อติดต่อพนักงาน อ่ะเอาใหม่ หมดเงินไปแล้ว 20กว่าบาท
➡️รอบ2 เปลี่ยนใช้เบอร์แฟนโทร เพราะโทรฟรีของบริษัท โทรไปหนักเลย มันเป็นเบอร์ของกลุ่มบริษัท จะติดต่อพนักงานก็ยาก
พอจะกด 2 แจ้งอินเตอร์เน็ตบ้านได้อยู่ แล้วก็แบบนี้เลยคือให้แจ้งเลขใช้บริการแล้วโอนสายเข้าระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม แจ้งเหมือนเดิม
พูดจบตัดเหมือนเดิม ไม่มีพนักงานมารับสายใดๆ
➡️รอบ3 ใช้เบอร์ดีแทครอบ1 โทร ยังเป็นเหมือนเดิม คราวนี้กด 9 รับบริการด้านอื่น ลองกด1สมัครบริการเสริม เห้ยยย!!!! มีพนักงานรับ
ผมถึงกับพูดว่า กรุณาฟังผมหน่อยนะครับ พอดีอินเตอร์เน็ตบ้านผมมีปัญหา ยังไม่ทันได้แจ้งเลขให้บริการ พนักงานบอกว่า เดี๋ยวโอนสายไปให้ แล้วกด 2
แล้วก็โอนสายเลย พอโอนสายมา กด 2 เข้าระบบแบบเดิมเลย ใส่เลข โอนเข้าระบบ แจ้งเหมือนเดิม
➡️รอบ 3.1 กด9 เอาใหม่ กด1 สมัครบริการเสริมอีกรอบ มีพนักงานรับไวเหมือนเดิม คราวนี้ยังคงพูดว่า กรุณาฟังผมให้จบก่อน คือตอนนี้อินเตอร์เน็ตบ้านผมมีปัญหา เลขบริการ96....... ช่วยโอนสายไปให้พนักงานที่ดูแลเรื่องนี้หน่อย ผมติดต่อไม่ได้เลย โอนสายผมเข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ทั้งๆที่กด0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แต่พอกดสมัครมีเจ้าหน้ารับสายไวมากกกกก เจ้าหน้าโอนสายให้ แต่ระบบตัดไป เหมือนสายหลุด
➡️รอบ4 กด1 เหมือนเดิมสมัครบริการเสริม เจ้าหน้าที่รับเหมือนเดิม แจ้งเหมือนเดิม คราวนี้เจ้าหน้าที่โอนสายได้คุยกับพนักงานที่รับแจ้งเหตุหรือดูแลลูกค้านิแหละ ก็แจ้งเรื่องไปว่าอินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ไม่มีSMS แจ้งเลย กลับมาบ้านต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน เน็ตโทรศัพท์บริเวณนั้นก็ไม่ไวจนสามารถทำงานได้ เจ้าหน้าที่เช็คแล้วให้คำตอบได้แค่ ช่างจะทำเสร็จภายในเวลาที่กำหนดคือ 05:00ของวันที่ 12 กันยายน 2567 และให้เป็นอินเตอร์โทรศัพท์ฟรีมากี่กิ๊กไม่แน่ใจ ผมบอกปัญหาคือ 1.ไม่แจ้งก่อนว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ปกติจะมีSMSแจ้งมา ผมจะได้ไม่เอางานกลับมาทำ 2.เจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากกกก กว่าจะได้คุยกับคุณนิผมโทรเกือบชั่วโมง
ปัญหาตามมาอีกอย่างคือ ประตูรั่วต้องใช้wifi ในการเปิด พอดีรีโมทพังก่อนหน้า ต้องใช้กุญแจไขมอเตอร์แล้วเปิดประตูรั่วเอา
วันรุ้งขึ้น 7 โมงเช้าของวันที่ 12 กันยายน 2567 อินเตอร์เน็ตก็ยังคงเล่นไม่ได้ ทั้งๆที่เมื่อวาน4-5รอบที่โทรไปแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในเวลา 05:00น.ของวันที่ 12 กันยายน 2567 แฟนผมก็โทรไปหาละคอลเซ็นเตอร์ละต่อว่าไป ตกบ่ายก็ยังเล่นไม่ได้
➡️รอบ5 คราวนี้รู้หลัก กด +66 99-998-1242 ("ของผม"โทรฟรีนะ) คอลเซ็นเตอร์ทรู คราวนี้กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 2 แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้าน รอสักพักมีพนักงานรับละ ว้าวมากกกก ก็แจ้งปัญหาเดิมเลย ว่าทำไมยังแก้ไม่เสร็จ ไหนบอก05:00น.ของวันที่ 12 กันยายน2567 ไง เจ้าหน้าแจ้งว่าตอนนี้ช่างเร่งดำเนินการอยู่อัพเดทล่าสุดแจ้งว่าจะเสร็จช่วง 13:00น.ของวันที่ 12 กันยายน ซึ่งตอนที่คุยคือเวลา 14:39น. แล้วยังไม่เสร็จ และไม่มาอัพเดทใดๆจากช่างที่ทำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำเรื่องงดเว้นค่าบริการช่วงที่ใช้งานไม่ได้พร้อมกับให้อินเตอร์เน็ตโทรศัพท์เพิ่ม ผมบอกว่าผมไม่ต้องการอินเตอร์เน็ต เพราะแถวบ้านผมมันช้า สัญญาณโทรศัพท์บางทีก็ไม่มี(พึ่งเป็นพักหลัง)เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตอนนั้นบอกจะทำการเพิ่มสัญญาณให้ก็ดีมาพักนึง สุดท้ายผมบอกว่าต้องเสร็จภาบในวันนี้เพราะมันนานมากแล้ว ผมสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน ผมก็อยากจะใช้ มันมีความจำเป็นหลายๆอย่าง ถ้าไม่เสร็จผมจะพิจารณาย้ายค่าย เจ้าหน้าที่รับปาก บอกจะเร่งเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับมาเจ้งอีกทีว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ภายใน 10 นาที วางสาย หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าได้เร่งเรื่องให้แล้ว ว่าให้เสร็จภายในวันนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอัพเดทใดๆจากทีมงานที่ทำเรื่องนี้ จบ
สรุปเล่นไม่ได้ทั้งคืนเหมือนเดิม
➡️รอบ 6 เวลา 02:01น.ของวันที่ 13 กันยายน กดเหมือนเดิม มีพนักงานรับ แจ้งเลขบริการเรียบร้อย คำถามเดิมทำไมยังไม่เสร็จ สิ่งที่อารมณ์มากขึ้นคือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อัพเดทล่าสุดของทีมช่างคือ แล้วเสร็จเวลา 13:00น.ของวันที่ 12 กันยายน 2567 คือมันไม่มีอัพเดทใหม่เลย ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยยย
เจ้าหน้าที่พูดได้แต่เข้าใจความรู้สึกของลูกค้า จะให้อินเตอร์เน็ตโทรศัพท์เพิ่มอีก ผมบอกตอนนี้ผมว่าผมรู้สึกไม่ดีกับทรูละ ขอชดเชยเป็นค่าบริการ 1 เดือน แล้วถ้ายังไม่เสร็จโดยเร็ว ผมจะย้ายค่ายภายในวันนี้ทันที (ซึ่งผมกับญาติๆใช้บริการทรูเกือบ 10 บ้าน) เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้ และแจ้งเร่งช่าง
ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าสรุปจะเสร็จตอนไหน เหนื่อยกับทรูจริงคราวนี้😩😫😖😣